หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2555

ลุ้นรับหนังสือ


สวัสดีคะนักอ่านทุกคน วันนี้มีข่าวดีมาบอกกัน อยากได้หนังสือไรเตอร์หรือเปล่าค้า...

ถ้าอยากได้ต้องยกมือใช่ไหมเอ่ย ฮิฮิ

ง่ายๆ คะ

เคยอ่านนิยายไรเตอร์กันมาหลายเล่มแล้วใช่ไหมคะ

งั้นถามว่า....

.....
.........
..............ชอบหรือประทับใจเรื่องไหนเป็นพิเศษกันเอ่ย?.........
ตอบได้ไม่จำกัดนะคะ คำตอบไหนถูกใจไรเตอร์ที่สุด...รับไปเลยคะ เล่ห์รักไฟพิศวาสและเกลียวคลื่นรักคลื่นปรารถนาและของน่ารักๆ อีก 1 ชิ้น

อ๊ะๆ อย่าน้อยใจนะคะ แม้รางวัลใหญ่จะมีเพียงแค่ชุดเดียว แต่ยังมีรางวัลเล็กๆ อีก

ความประทับใจที่รองลงมา

จะได้รับ เล่ห์รักไฟพิศวาส+ของน่ารักจากไรเตอร์ 2 ชุด

อ๊ะๆ ยังไม่หมดนะคะ ยังจะได้รับ เกลียวรักคลื่นปรารถนาอีก 2 ชุดค่า

แล้วก็จะมีรางวัลปลอบใจเป็นเล่มเล็กๆ +ของน่ารัก อีก 3 ชุด

พอใจกันไหมคะ

ปล.1 อยากได้รางวัลใหญ่ ขอ 3 เรื่องนะจ๊ะ

รางวัล รองๆ ก็ลดน้อยกันลงมาค่า

อ๊ะๆ ยังไม่สิ้นสุดนะคะ รอหลังงานหนังสือเราให้ร่วมลุ้นกันอีก

ถ้าแถมท้ายด้วยการถ่ายรูปนิยายไรเตอร์กับนักอ่านหน่อยก็ดีนะคะ

คงจะน่ารักใช่เล่น



ปล. หมดเขตร่วมสนุก วันที่ 28 มีนาคม 2555 นะคะ
กับของรางวัลอีกหนึ่งชิ้นคะ  



46 ความคิดเห็น:

  1. ทดสอบๆๆ ชอบนิยายเรื่องไหนกันบ้างคะ ตอบให้ไรเตอร์ดีใจหน่อยเร้ววววววววว

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2555 เวลา 03:28

      1.หักเหลี่ยมสวาทคาสโนว่า
      พวกเจ้าชู้ต้องโดนเอาคืนบ้างมันสาสมดี
      2.เพลิงร้ายใต้ปีกรัก
      ชอบการ ทำเพื่อคนอื่น ชีวิตจริง หายาก หรือไม่ก็ไม่มีเลย มีแต่ทำเพื่อตัวเองเท่านั้น
      3.ปล้นหัวใจจอมเถื่อน
      ความน่ารักของพระเอก และนางเอก ทันกันดี
      rak_prince@windowslive.com

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  2. หักเหลี่ยมรักคาสโนว่า ชอบมากค่ะ อ่านแล้วสนุกดี และเอาซะหื่นกว่าเดิม 55+

    บ่วงสวาททาสรักอสูร ยิ่งอ่านยิ่งหนุกค่ะ โอ๊มีฉากให้หื่นหลายตอนเลย 55+

    เล่ห์รักไฟพิศวาส กลายเป็นรักสามเศร้าซะงั้น ชอบมากค่ะ อยากเขียนได้แบบนี้บ้างจัง อิอิ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ5 มีนาคม 2555 เวลา 03:51

    ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. ชอบเกมส์สวาททัณฑ์ซาตาน เพราะลุ้นดีว่านางเอกจะถูกจับได้เมื่อไร แล้วก็อยากรู้เหตุผลว่าพระเอกคิดไงกับนางเอกเมื่อเป็นญ รู้สึกดีกับนางเอกเพราะเป็นญ หรือว่ารู้สึกดีตั้งแต่ปลอมตัวแล้ว มันทำให้น่าคิดว่ารักเพราะสิ่งที่นางเอกเป็นหรือรูปร่าง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ขอตอบเพิ่มนะคะ ชอบร้อยหัวใจอุ่นไอรัก มีกัน 3 คู่ ความรักคนละรูปแบบ แต่คู่ของเอกราชกับจอมขวัญมันดี เพราะเอกราชเจอจอมขวัญทีไรต่อปากต่อคำกันทุกที มันดี เหมือนกับว่าชอบเขา แต่มีวิธีให้เขาหันมาสนใจตัวเองแบบแปลกๆ

      อีกเรื่องก็คือ กับดักรักไฟเสน่หา ชอบคู่จักรกับนิน เขียนบีบอารมณ์ดี สงสารนิน เพราะจักรไม่มีเหตุผลบางครั้ง และเอะอะก็มาลงที่นิน นินก็ดีไม่มีปริปากบ่นสักคำ รักถึงแม้ว่าจักรจะทำร้าย ก็ไม่เปลี่ยนใจ

      เรื่องสุดท้าย เล่ห์รักไฟพิศวาส คือพระเอกมันหลงใหลมีนา จนไม่สนใจคนที่ดีต่อตัวเอง ความหลังที่นางเอกมีต่อพระเอกมีมากมาย แม้แต่ยอมโดนคนที่ตัวเองรัก โกรธ ทำร้ายจิตใจ

      ลบ
    2. ชอบแรงรักแรงปราถนา เพราะมี 3 คู่ ความรักไม่เหมือนกัน แต่ที่ชอบที่สุด คือ คู่เอกราชกับจอมขวัญ เจอกันทีไรปะทะฝีกปากกันทุกที มันดี เอกราชชอบจอมขวัญแต่มีวิธีเรียกความสนใจนางเอกแบบแปลกๆ

      อีกเรื่อง คือ กับดักรักไฟเสน่หา ชอบคู่จักรกับนิน เพราะบีบอารมณ์ดี จักรไม่ค่อยมีเหตุผล แบบเอะอะก็โทษว่าเพราะนิน ชอบทำร้ายจิตใจนิน ส่วนนินรักจักร ยอมทนถูกทำร้ายจิตใจ เพราะรักจักร ไม่เปลี่ยนแปลง

      ลบ
  5. หักเหลี่ยมคาสโนว่า
    ความจริงชอบทุกเรื่องน่ะค่ะ มีทั้งแง่คิดที่ดี และไม่ดี เล่ห์เหลี่ยมทั้งหลาย ให้เราได้คิดตาม ความรัก ที่มีให้หลังเรื่อง ราวทั้งหลายเกิดขึ้น
    สำคัญ มีหื่นด้วย

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ6 มีนาคม 2555 เวลา 00:30

    ทัณฑ์เถื่อน โหด หื่น

    ตอบลบ
  7. เล่นเกมส์
    จำได้ว่าอ่านนามปากกานี้ครั้งแรกไม่ใช่ชื่อนี้ และเรื่องแรกที่อ่านก็ยังไม่ได้ตีพิมพ์
    แต่เรื่องที่ตีพิมพ์ ที่ชอบก็มีหลายเรื่อง
    1.เล่ห์รักไฟพิศวาส :ชอบเพราะความรักที่มั่นคงและจริงใจของเมษาต่อพี่บี พิสูจน์ให้เห็นว่าเพชรไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็ยังคงมีคุณค่าในตัวเอง
    2.เพลิงร้ายใต้ปีกรัก :หนูว่าวเจ้าเสน่ห์แสนซนกับพี่ใหญ่ผู้พิศวาสหญ้าอ่อน กว่าจะรู้ใจตัวเองก็เกือบจะสายในมุมร้ายๆก็ยังซ่อนความน่ารักให้ชุ่มฉ่ำใจบ้าง
    3.เพลิงหัวใจ ไฟเสน่หา : แนวป่าเขาลำเนาไพร การหักเหลี่ยมเฉือนคมระหว่างพี่น้องสองผู้ยิ่งใหญ่นายเสือกับนายสิงห์ บอกให้รู้ว่าสายเลือดเดียวกันยังงัยความสัมพันธ์ของเลือดนั้นย่อมข้นกว่าน้ำ
    4.ทัณฑ์รักพิศวาสร้าย : ปั้นหยาสาวน้อยที่ถูกลักพาตัวไปทรมานกลางทะเลทรายเพราะถูกเข้าใจว่าจะมาเป็นเมียพ่อ แต่ฮัมดีนก็ดันหลงรักว่าที่เมียพ่อซะงั้น
    5.หักเหลี่ยมสวาทคาสโนว่า :ชอบนางเอกที่ทันคน ไม่ยอมใคร มีเล่ห์มารยาไว้ใช้หักเหลี่ยมพระเอกจอมแสบ
    6.เล่ห์ร้ายอุบายปรารถนา : ชอบมาดใหม่หนูนาราและความแสบซนวัยใสของสองแฝดที่ช่วยแม่ เอาคืนพ่อดินอย่างน่ารัก น่าหมั่นไส้

    ตอบลบ
  8. ขอตอบเพิ่มนะคะ ชอบเรื่องกับดักรักไฟเสน่หา เพราะรู้สึกว่านางเอกในเรื่องดูต้องอดทน ต่อสูุ้ ประทับใจความรักของสองพี่น้องที่มีให้ต่อกัน เป็นห่วงใยเป็นใยเห็นได้จากปลาดาวเดือดร้อน อยากด่าจักรเวลาที่จักรทำให้นินร้องไห้ ชอบคู่นินกับจักร รู้สึกบีบคั้นอารมณ์ดี จักรบางครั้งดูไม่มีเหตุผล เอะอะอะไรก็โทษว่าเป็นความผิดของนิน ระบายอารมณ์กับนิน ทำร้ายความรู้สึกจิตใจ ร่างกาย แต่ในทางกลับกันนินก็ยังรัก ไม่ปริปากบ่น ยอมเจ็บ

    อีกเรื่อง แรงรักแรงปราถนา มี 3 คู่ ความรักคนละแบบ ชอบคู่ เอกราชกับจอมขวัญ เพราะเวลาเจอกันปะทะอารมณ์กัน ต่อปากต่อคำกันมันดี เอกราชชอบจอมจวัญแต่มีวิธีเรียกความสนใจ แสดงความรักแปลกๆ

    ตอบลบ
  9. ประทับใจหลายเรื่องที่เคยอ่าน เพราะแต่ละเรื่องมีความแตกต่างกัน การบรรยายและแนวการเขียนที่ชวนให้น่าติดตาม มีความเป็นเอกลักษณ์ ทั้งเน่าได้ใจ หรืออินเทรนไม่ตกยุค ได้หลากหลายรสชาติ บางเรื่องพระเอกก็โง๊โง่นะคะ แต่อย่างว่า ไม่งั้นก็ไม่เป็นเรื่อง ใจร้ายอีกตังหากแอบจิตด้วยอะ..บางครั้งยังนึกเลยว่าเนี่ยนะ..พระเอก..ส่วนนางเอกก็ชีวิตรันทดม๊ากมาก โชคชะตาเล่นตลก แต่ก็อึดดีนะคะเป็นประเภทสีทนได้ และก็หญิงแกร่งประมาณนั้น และชอบที่มีคู่พระเอก และพระรอง คือประมาณว่าหมั่นไส้คู่พระเอกนางเอก แต่ชอบคู่พระรองมากกว่า อันนี้เป็นหลายเรื่อง อาจเพราะการคาดหวังคู่พระเอกว่าต้องเลิศอย่างงั้นอย่างงี้ พอไม่ได้ดังหวัง เลยไปเปรียบกับคู่พระรองที่ไม่ค่อยจะคาดหวังบุคลิกเท่าไร จึงเห็นการดำเนินเรื่องที่น่าสนใจกว่าในหลายๆเรื่อง มันเหมือนเป็นตัวสร้างสีสันของเรื่อง และตัวร้ายในแต่ละเรื่องก็ร้ายม๊ากมาก..ร้ายจนน่าหมั่นไส้ แบบว่าอ่านแล้วกลายเป็นคนใจคออำมหิตไปเลย แบบว่าอยากให้ตัวร้ายได้รับผลกรรมที่ก่อในทางค่อนข้างรุนแรง..ให้โดนกระทำบ้าง ให้มันตายๆตกไปตามกัน อะไรประมาณนี้ (ปกติเป็นคนจิตใจดีนะคะ) แต่โดยรวมชอบอ่านนะคะ เพราะในความเป็นนิยายไทยมักสอดแทรกคติบางอย่างและให้แง่คิดในหลายๆสิ่งให้เราได้รู้ว่า ความดีย่อมชนะความเลว ความอดทนและตั้งมั่นจะนำมาซึ่งความสำเร็จแล้วก็ความสุข และสิ่งที่เราเห็น เราได้ยินอาจไม่ใช่ความจริงเสมอไป ความรักต้องแลกด้วยความรักและความจริงใจ และสุดท้ายทุกปัญหามีทางออกเสมอ... ส่วนเรื่องที่เคยอ่านนะคะเช่น
    1. เกลียวรักคลื่นปรารถนา ได้กลิ่นไอของท้องทะเล ธรรมชาติ และความรัก พร้อมความน่ารักของเด็กๆ (ชอบเด็กคะ)
    2.เพลิงรักใต้ปีกมาร ได้เห็นความเจ้าเล่ห์และความไร้เดียงสา มันช่างยั่วยวนอารมณ์ได้ดีจริงๆ
    3.เกมส์สวาททัณฑ์ซาตาน อันนี้ทำให้นึกถึงเรื่อง ทัดดาวบุษยา อะ แต่เป็นทัดดาวฯ ภาคอีโรแมนติค นะจ๊ะ
    4.เล่ห์ร้ายอุบายปรารถนา เรื่องนี้พระเอกก็แสนเลว แต่นางเอกประสบการณ์และความผิดหวังทำให้เป็นแรงฮึดขึ้นสู้ เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม เรื่องนี้ก็มีเด็กอีกล่ะ แฝดเลยอะ น่าร๊าก..
    และยังมีอีกหลายเรื่องที่ติดตามอ่านในเว็บฯ แต่อย่างว่าละคะ...นี่ก็ติดตามมาจากเว็บนิยาย snowclick ขอเป็นแรงใจให้ไรเตอร์สู้ๆ และจะติดตามผลงานต่อๆไปนะคะ

    ตอบลบ
  10. 1.เล่ห์รักไฟพิศวาส =ชอบทุกเรื่องที่เป็นคำสัญญา ตอนเด็ก
    2.ปล้นหัวใจจอมเถื่อน= ทันกันดี สนุก
    3.เล่ห์ร้ายทรายสิเน่หา= ชอบ อ่านที่เป็นแนว ทะทรายอยู่แล้ว มาเจอเรื่องนี้ถูกใจมากเลย

    ตอบลบ
  11. กลลวงบ่วงบุพเพ ปกสวยงามกมาค่ะไรเตอร์ ขอลุ้นด้วยคนค่ะ ประทับใจนิยายไรเตอร์เรื่องไหนและเพราะอะไรใช่มั๊ยค่ะ
    1.เรื่องที่อ่านแล้วทำให้รู้จัก ไรเตอร์นามปากกา ที่ชื่อ ปูริดา คือ เล่ห์รัก ไฟพิศวาส นานหลายปีแล้วจำได้ว่าไรเตอร์บอกว่าเรื่องนี้รีไรท์หลายครั้งยังไม่ได้รับการตีพิมพ์สักที ทั้งที่เนื้อเรื่องน่าติดตามภาษาที่เขียนสื่ออารมณ์ของตัวละครได้ทุกตัว รออ่านจนได้ตีพิมพ์ ดีใจกับไรเตอร์ที่ได้รับการตีพิมพ์ค่ะ
    2.เรื่องที่อ่านตามมาคือ กับดักรักไฟเสน่หา อ่านตอนแรกพลอตแปลกดี ลุ้นทั้งสองคุ่ กับเหตุการณ์ที่ทำให้ตัวเอกต้องพบเจอ นางเอกบุคลิก ชัดเจนดีค่ะคนนึงรักแรงเกลียดแรง คนนึงกลัวจนทำอะไรไม่ถูกแต่ก์ฮึดสู้เพื่อตัวของตนเอง สนุกมาก
    3.เรื่องเพลิงรัก ไฟมธุรส สนุกมากนางเอกน่ารักสวยหวานเซ็กซี่ ดูบอบบาง แพ้ทางพระเอกแต่ที่ไหนได้ พระเอกของเราหลงนางเอกซะงั้น รักแบบเจ้าเล่ห์ จอมวางแผนอ่ะพระเอกของเรา
    4.เรื่องโซ่หัวใจไฟพิศวาส อ่านแล้วนึกถึง ซินเดอเรลล่าเมืองไทยค่ะ อาจจะเถื่อน ไปนิด แต่สนุกมาก ดราม่าเข้มข้น ตีพิมพ์ตั้ง 2 ครั้งแน่ะ ขายดีเชียวค่ะ อิอิ
    5.เรื่อง บ่วงสวาททาสรักอสูร อ่านบทนำครั้งแรก คลิ๊ก เลยว่าต้องสนุก พระเอกเลว นางเอกน่าสงสาร มั๊น มันค่ะ ลุ้นว่าพระเอกมันจะโดนลงโทษตอนไหนทำกับนางเอกเอาไว้เยอะ ไม่รู้คนอ่านซาดิสรึเปล่าแต่ขอบอกว่า เปิดมารอตอนใหม่ทุกวัน 55
    ***ที่สำคัญ ไรเตอร์เขียนบทเลิฟซีนได้ สละสลวย จริงๆ พัฒนาการแต่ละเรื่องที่อ่านมานี่ ไหลลื่นตามอารมณ์ เลยอ่ะ ทำได้ไงค่ะ บทเลวพระเอกก็เล้วเลวจนคนอ่านหมั่นไส้ บทโศกนางเอกน่าสงสารก็เศร้าๆๆค่ะ ***** นี่ละค่ะถึงอ่านนิยายของไรเตอร์ตลอดมา

    ตอบลบ
  12. ไรเตอร์จ๋า เวบเป็นไรไม่รู้ พิมพ์ตั้งยาวหายหมดเลยค่ะ งงง

    ตอบลบ
  13. พึ่งอ่านดี ๆ 3เรื่องใช่มัียค่ะ เมื่อกี้จิ้มตั้ง 5 แนะค่ะ แถมหายไปอีกเศร้าใจจังจิ้มใหม่เนอะ

    ตอบลบ
  14. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  15. ไรเตอร์เกิดอาถรรพ์ค่ะ จิ้ม ใหม่ 2 รอบแล้วข้อความหายค่ะ ได้แต่ข้อความแบบนี้ค่ะ งงง

    ตอบลบ
  16. ดูสิจิ้มตั้ง5-6ครั้งข้อความจะหายไปไหน

    ตอบลบ
  17. ชอบเรื่อง โซ่หัวใจไฟพิศวาส คร่า
    เหตุผล ชอบหนูมะลิ ที่รักลูก จนยอมเลิกสนิมสร้อย ยอมเล่นงานนางมารร้ายกลับ
    และชอบที่แม่ของหนูมะลิ เป็นกำลังใจให้มะลิ ไม่อาย แถมเข้าใจและให้กำลังใจมะลิในการเลี้ยงลูก
    สรุปคือ ชอบที่ได้เห็นความรักของครอบครัวด้วย ไม่ใช่แค่รักแบบหนุ่มสาว

    ตอบลบ
  18. ลองดูอีกที.........

    ตอบลบ
  19. ขอถามคุณ sansoan หน่อยค่าาา แบบว่า โซ่หัวใจไฟพิศวาสของศรุดา ได้ตีพิมพ์รอบสองจริงหรือคะ แบบว่าไม่รู้เรื่องเลยอ่า มีข้อมูลไหมคะ ส่งทางเมลล์ nookkajan@hotmail.com ก็ได้คะ หรือไม่ก็ข้อความทางเฟสบุ๊คก็ได้นะคะ ขอบความการุณาหน่อยนะคะ

    ตอบลบ
  20. ตอนแรกพิมพ์แล้วดไม่ขึ้น เลยโพสต์ซ้ำ ขอโทษค่ะ

    ตอบลบ
  21. เล่นเกมค่ะ
    ก่อนอื่นอ่านครั้งแรกของไรเตอร์ก็คือเวปห้องสมุดค่ะ ได้อ่านเรื่องแรกคือเรื่องโซ่หัวใจไฟพิศวาส ก็ขอเลือกข้อนี้เป็นเรื่องแรกที่ประทับใจค่ะ

    1. เรื่องที่ประทับใจเรื่องโซ่หัวใจไฟพิศวาสเพราะเป็นเรื่องแรกที่ได้อ่านและได้ซื้อเก็บไว้เพราะชอบแนวมาเฟียนิดๆ และพระเอกที่ไม่เจ้าชู้รักใครก็รักจริงถึงบ้างที่อาจหน้ามืดทำร้ายจิตใจของมะลิไปบ้าง แต่ก็รักจริงขนาดมีตัวเลือกมาให้เลือกถึงที่ก็ยังรักแต่มะลิและลูก และชอบที่คนเราเมื่อรักอะไรมากกว่าชีวิตก็กล้าลุกขึ้นมาสู้เพื่อคนที่ตัวเองรักบ้างกว่ามะลิจะกล้าขึ้นมาหมูอ้อนก็เจ็บไปหน่อยหนึ่งแล้ว แต่ก็ให้เห็นว่าตัวเองเจ็บไม่เป็นไร แต่ลูกฉันห้ามแตะอ่านแล้วก็ลุ้นว่าอินจะมาไม้ไหนอีกถึงเหมือนร้ายแบบเด็กๆ แต่ก็ใจร้ายพอที่จะทำร้ายเด็กตาดำๆได้ ก็ถือว่าร้ายใช่ย่อย อ่านแล้วก็ลุ้นอยากรู้ว่าสุดท้ายอินจะเป็นแบบไหน กว่ามะลิจะพบความสุขได้ก็กินน้ำตาต่างข้าวไปมากเพราะอินทิราคนนี้แหละ และสุดท้ายก็ได้คนปราบอินทิรจนได้ แต่แทนไทก็เหมาะที่จะทำหน้าที่นี้จริงๆ ทำให้เรื่องลงตัวได้ก็ลุ้นจนเหนื่อยเหมืนกันแต่เรื่องนี้ก็ให้ได้เห็นรักมีหลายแบบ แต่เราเลือกที่จะรักแบบไหน อยากให้เป็นแบบไหนเราก็ต้องทำให้ดีที่สุดเชื่อใจกัน ก่อนตัดสินใจอะไรควรถามกันก่อน อย่าด่วนใจร้อนเกินไปเพราะอาจทำให้เสียใจไปตลอดเลยก็ได้ อย่างมะลิถ้าใจเย็นรอถามก่อนก็ให้ไม่มีเรื่องให้ได้อ่านกัน
    2. เรื่องที่สองคือเรื่อง ทัณฑ์รักสวาทร้าย อ่านเรื่องนี้แล้วสอนให้รู้ว่าคนที่อาบน้ำร้อนมาก่อนย่อมเห็นอะไรได้ดีกว่าและสมกับเป็นพ่อที่รู้นิสัยของลูกดีค่ะ มีกลิ่นไอทะเลทรายอย่างที่เราก็ชอบอ่านอยู่แล้วเลยยิ่งชอบใหญ่เลย แต่พระเอกเรื่องนี้ต้องบอกว่าแพ้ภัยตัวเองถึงได้ตกหลุมพรางของพ่อตัวเองเต็มๆ พออ่านแล้วอดอมยิ้มไม่ได้ค่ะถึงเป็นเล่มเล็กเหมือนเรื่องสั้นแต่ก็เต็มไปด้วยเนื้อหาค่ะ
    3 เรื่องที่สาม เพลิงรักไฟมธุรส เรื่องนี้พระเอกสองคนตรงช่างเป็นคนเอาแต่ใจจริงๆ แต่ก็เพราะรักถึงได้เป็นคนแบบนี้ อย่างภีมะ รอจนโรสโตเรียนจบกลับมาสมกับที่ แอบรักตั้งแต่เด็ก แต่ก็พยายามจนตัวเองเป็นที่คู่ควรและปกป้องน้องโรสได้ ทั้งที่ตอนแลกก็ต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมข่มขู่แต่ก็เพราะรัก แต่ให้เห็นด้วยว่าจริงใจอยากให้ความรูุ้สึกดีๆกลับมาเหมือนตอนเด็กอีกครั้ง แต่ไม่อยากเป็นพี่ชายแล้ว อยากเป็นเจ้าของไปเลยช่างเป็นคนที่มุ่งมั่นและรู้ว่าตัวเองตัองการอะไร ส่วนคู่ที่สองก็แสดงให้เห็นเหมือนกัน ถึงตอนแรกเปรมสินีจะไม่เต็มใจแต่เมื่อได้เห็นความจริงใจของฌอนแล้วก็อดที่จะรักตอบไม่ได้ ทำให้เห็นว่ารักใครจริงแสดงให้เห็นไปเลย อย่่ามัวเก็บในใจแล้วคิดไปเอง ทำให้คนอ่านปวดใจเพราะตามลุ้นว่าเมื่อไหร่จะลงตัว
    4 เรื่องหักเหลี่ยมสวาทคาสโนว่า เรื่องนี้ไม่ได้ประทับใจพระเอก แต่ประทับใจคนเขียน หลอกให้คนอ่านลุ้นว่าที่จริงแล้วพระเอกคิดเปลี่ยนแนวไปเป็นแนวที่สามหรือเปล่า แล้วนางเอกเองก็เราคนที่ไม่ยอมให้โชคชะตาพาไป หรือรอกรรมตามสนอง ไม่ยอมคน กล้าได้กล้าเสีย ไม่เข้าถ้ำเสือ ก็คงไม่ได้หนังเสือ อันนี้คิดเอง ทำให้เรื่องนี้เราคิดว่าหักมุมดี คนร้ายๆก็ต้องได้รับบนเรียนกันบ้าง เลยเลือกเรื่องนี้อีกเรื่องค่ะ

    5 เรื่องนี้ไม่ค่อยมีคนพูดถึง หรืออาจเป็นเพราะไม่ค่อยได้ลงให้อ่านหรือเปล่าไม่แน่ใจค่ะ เพราะเราซื้อมาเป็นเล่มเลย เรื่อง ปล้นหัวใจจอมเถื่อน ชอบที่พระเอกทันคน และฉลาดด้วย ถือว่าเป็นคนที่ให้โอกาสคนเหมือนกัน แต่ว่าถ้าบัวไม่สะดุดตาไม่รู้จะใจดีแบบนี้หรือเปล่า แต่คุณกลางก็เป็นคนที่เปิดเผยมาก ไม่ชอบก็แสดงออก ไปเลย ไม่ต้องถนอมน้ำใจใครให้ตัวเองต้องมานั้งปวดหัว ถึงรู้ว่าจะต่อต้านแม่ตัวเองแบบไหน ถึงจะสงสารบัวที่จะได้แม่สามีแบบนี้ แต่เมื่อเห็นคุณกลางที่แสดงออกมาก็ถือว่าโชคดีมากนอกจากรักบัวแล้วยังรักคนที่บัวรักด้วย แต่เรื่องนี้ก็สอนให้รู้ว่าควรสอนให้ลูกหลานรู้จักความผิดหวังบ้างก็จะดีอย่างภาที่เดิมตอนเป็นเด็กน่าเอ็นดู แต่เมื่อเริ่มเห็นว่าจะไม่ได้คุณกลางมาครอบครองก็กลายเป็นผู้หญิงร้ายกาจได้ขนาดนี้ แล้วผู้ใหญ่ยังไม่ดูแล ทำให้เรื่องไปกันใหญ่ ดีที่คุณกลางเป็นคนแบบนี้ระวังตัวแจงถึงปากร้าย แต่ก็เหมือนสั่งสอนน้องที่ไม่ค่อยมีคนสั้งสอนว่าอะไรถูกอะไรควร

    ตอบลบ
  22. ดีใจจัง อันที่พิมพ์เยอะ ๆ ครั้งแรก ขึ้นแล้ว ขออนุญาตลบอันเล็กอันน้อยออกนะค่ะ 555 ดีใจมากค่ะ ที่บลอกบันทึกให้

    ตอบลบ
  23. ประทับใจเรื่องอะไรบ้าง ที่รู้สึกชอบมากอันดับหนึ่งค่ะ

    1 เรื่องเล่ห์ร้ายอุบายปรารถนา ที่ชอบเพราะ นาราช่างมีลูกที่น่ารักจริงๆ ชอบฝาแฝดที่แสบถอดแบบพ่อและแม่มาของแท้ กว่าจะได้อยู่กันครบหน้าพ่อแม่ลูก น้ำกับลมก็ได้สินบนไปมากจริงๆ แต่ที่ชอบอีกอย่างเหมือนสอนให้รู้ว่า อย่าเชื่อสิ่งที่เห็นหรือได้ยิน ต้องถามให้รู้เรื่องกันก่อนแล้วค่อยตัดสิน เหมือนอย่างคุณดินเสียเวลาไปถึงสี่ปีกว่าจะรู้ว่ามีลูกที่น่ารักและก็รักนาราจริงๆ แต่ก็ถ้าเป็นครอบครัวก่อนเกิดเรื่องก็ไม่รู้คุณดินจะรู้ตัวหรือเปล่า หรือเห็นค่าของนาราหรือเปล่าเพราะแม่สามีก็ร้ายค่อยแต่จะทำให้ต้องเลิกกัน แต่ก็ยังโชคดีที่นาราได้ครอบครัวบุญธรรมทีดีมากๆ คอยให้กำลังใจแล้วช่วยอย่างไม่มีข้อแม้แต่คุณกรณ์ก็ร้ายเหมือนกัน แต่ให้เห็นข้อต่างของสองแม่สามีที่ต่างกันจริงๆ ว่าใครมองอะไรได้ดีกว่ากันแต่แม่ของคุณกรณ์ ก็มองอะไรได้เร็วและดีกว่าจริงๆ เลยชอบเรื่องนี้ค่ะ เรื่องทีไรเตอร์แต่งมีหลายเรื่องทีมีเด็ก แต่เด็กแสบและฉลาดเรื่องนี้กินขาดค่ะ อยากอ่านตอนโตหวังว่าจะมีภาคต่อเหมือนกัน

    2 ร้อยหัวใจอุ่นไอรัก อ่านเรื่องนี้แล้วที่ชอบเพราะมีหลายคู่ หลายแบบที่ต่างกัน กว่าจะลงตัวได้แต่ละคู่ก็มีปมที่ต่างกันค่ะ สามสาวที่ดูเหมือนต่างกัน แต่ความรักก็ทำให้เปลี่ยนได้ แต่ชอบคู่ปิ่นค่ะ อย่างคุณเมฆที่ดูเงียบในสายตาคนอื่น แต่พออยู่กันสองต่อสองกับปิ่นเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดเลยกลายเป็นคนมือไว้ใจเร็วมาก กว่าคู่ไหนๆ แล้วต้องมาเจอลูกเลี้ยงที่กว่าจะลงตัวก็แทบแย่ เพราะเป็นเหมือนพวกร้ายเดียงร้ายหน่อยๆถึงมากเลยก็ได้ เพราะกว่าจะชนะใจลูกเลื้ยงได้ปิ่นก็ต้องได้แผลเสียเลือดไปมากเหมือนกัน แต่ชอบค่ะอ่านแล้วคุ้มดีมีหลายคู่หลายแบบ

    3 ปรารถนาเถื่อนอสูรร้ายมาเฟียนิด มีสองคู่ที่ต่างกัน คู่ตะวันพบครั้งแรกก็เกิดจากการเข้าใจผิดจนเรื่องไปกันใหญ่แต่สุดท้ายก็ตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว แต่พระเอกก็เป็นพวกปากหนัก ถ้าไม่โดนบีบคงไม่แสดงออกมาว่าที่ทำมาเกิดจากความรัก แต่พอแสดงออก ก็ออกนอกหน้ามากเลย เป็นเหมือนมาเฟียนิดๆด้วยเลยชอบค่ะ แต่อีกคู่เหมือนดูแลคอยจองตั้งแต่ยังเด็กจนต้องใช้แผนถึงจะได้เป็นเจ้าของจริงแต่ถ้าเป็นตรีประดับไม่รู้ว่าจะดีใจหรือเปล่าโดนคนร้ายๆแล้วจอมวางแผนมาจองไว้ ถึงจะเป็นคล้ายญาติแต่ก็ร้ายเหมือนกันหลอกล่อจนได้ตัวมาจนได้ กว่าจะสารภาพก็เกือบต้องเสียใจ อ่านแล้วก็ลุ้นว่าจะมีตัวอะไรมาเปลียนให้เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่าเพราะพอจะไปได้ด้วยดีก็มีปัญหาซะทุกทีค่ะ เลยต้องรีบอ่านให้จบจะได้เคลียร์ว่าจะจบลงแบบไหนค่ะ

    ตอบลบ
  24. ตอบไปแล้วไม่รู้หาไปไหนค่ะ

    ตอบลบ
  25. ทักทายค่ะ ไรเตอร์ คิดถึงนะค่ะ

    ตอบลบ
  26. มีคำตอบหากันด้วย แล้วของเราจะมาหรือเปล่า แต่ขอลองก่อนค่ะ บอกก่อนถ้าไม่ขึ้นขอตอบอีกนะค่ะ
    ชอบเรื่อง 1 เพลิงร้ายใต้ปีกรักค่ะ เหมือนจะหลอกเด็ก แต่ก็จริงจังและจริงใจพอ ที่จะหยุดอยู่ตรงนางเอกค่ะ แล้วมาดแบบคุณใหญ่ก็ไม่คิดว่าจะอ้อนสาวและหาเรื่องป่วยได้ขนาดนี้ แต่สุดท้ายไม่รู้ผู้ใหญ่ถูกเด็กหลอกแทนหรือเปล่า ส่วนอีกคู่ คุณน้องกับสิทธิ์ ไม่รู้คุณใหญ่รู้สึกยังไง ก็น้องกับเพื่อนเป็นไรกันยังไม่ค่อยรู้เรื่องเลย แต่คู่คุณน้องก็เหมือนคุณน้องหาเรื่องเอง แต่สุดท้ายก็จบลงให้ได้ลุ้นว่าจะเป็นแบบไหน ทั้งคุ่หมั่น ทั้งพี่ชาย กว่าจบลงได้ต้องลุ้นกันเหมือนกันว่าจะเป็นไง แต่ก็ชอบทั้งสองคู่ค่ะ
    2 เรื่องกับดักรัก ไฟเสน่หา เรื่องนี้สงสารลินิน ไม่ได้รู้เรืองอะไรเลย แต่ก็โดนหางเลขไปเต็มๆ กว่านายจักรจะตัดสินใจได้ว่ารักใครกันแล้วไม่โทษคนอื่นทั้งๆที่คนที่ตัวเองรักก็เริ่มเปลี่ยนไปเองแต่คู่ปลาดาวกับโยชิ ชอบคู่นี้ค่ะ โยชิฉลาดและมองอนาคตได้ดีมากๆ ไม่รู้กลัวปลาดาวจะหนีหรือเป็นห่วงจริงๆ แต่ก็ได้เห็นค่าตอนเกิดเรือง แต่เรื่องนี้ชอบโยชิมากค่ะ หล่อและฉลาดด้วย
    3 เรื่องหักเหลี่ยมสวาทคาสโนว่า เรื่องนี้ชอบนางเอกทั้งสองคนค่ะ อีกคนสู้คนเอาความผิดพลาดมาเป็นครูไม่ยอมให้โดนรังแกฝ่ายเดี่ยว นางเอกอีกคนก็รักเพื่อนยอมรับทุกเรื่องที่เพื่อนทำ ถึงบ้างเรื่องจะไม่รู้ว่าโดนเพื่อนหลอกเหมือนกัน ฝ่ายพระเอก ถึงจะรู้สึกผิดกับเรื่องในอดีตแต่ก็ยังไม่คิดจะแก้ไขอะไรกลับปล่อยเรื่องผ่านไป ถ้าไม่เจอคู่กรณีกลับมาแก้แค้นไม่รุ้จะสำนึกหรือเปล่า แต่ก็เหมือนสอนให้รู้ว่าผู้หญิงก็สู้คนได้ ถ้าแค้นอะไรมากๆ ก็ทำให้ผู้ชายตัวโตๆก็ต้องยอมแพ้ได้เหมือนกัน และก็สอนอีกเรืองอย่าเห็นชีวิตคนอื่นเค้าเป็นแค่เรื่องเล่นๆ เรื่องนี้ไม่ค่อยชอบพระเอกเลย แต่ชอบนางเอกมากค่ะ

    ตอบลบ
  27. ไม่ระบุชื่อ24 มีนาคม 2555 เวลา 01:58

    seng
    คำตอบ อีกครั้งหาหรือเปล่า
    ชอบเรื่อง 1 เพลิงร้ายใต้ปีกรักค่ะ เหมือนจะหลอกเด็ก แต่ก็จริงจังและจริงใจพอ ที่จะหยุดอยู่ตรงนางเอกค่ะ แล้วมาดแบบคุณใหญ่ก็ไม่คิดว่าจะอ้อนสาวและหาเรื่องป่วยได้ขนาดนี้ แต่สุดท้ายไม่รู้ผู้ใหญ่ถูกเด็กหลอกแทนหรือเปล่า ส่วนอีกคู่ คุณน้องกับสิทธิ์ ไม่รู้คุณใหญ่รู้สึกยังไง ก็น้องกับเพื่อนเป็นไรกันยังไม่ค่อยรู้เรื่องเลย แต่คู่คุณน้องก็เหมือนคุณน้องหาเรื่องเอง แต่สุดท้ายก็จบลงให้ได้ลุ้นว่าจะเป็นแบบไหน ทั้งคุ่หมั่น ทั้งพี่ชาย กว่าจบลงได้ต้องลุ้นกันเหมือนกันว่าจะเป็นไง แต่ก็ชอบทั้งสองคู่ค่ะ
    2 เรื่องกับดักรัก ไฟเสน่หา เรื่องนี้สงสารลินิน ไม่ได้รู้เรืองอะไรเลย แต่ก็โดนหางเลขไปเต็มๆ กว่านายจักรจะตัดสินใจได้ว่ารักใครกันแล้วไม่โทษคนอื่นทั้งๆที่คนที่ตัวเองรักก็เริ่มเปลี่ยนไปเองแต่คู่ปลาดาวกับโยชิ ชอบคู่นี้ค่ะ โยชิฉลาดและมองอนาคตได้ดีมากๆ ไม่รู้กลัวปลาดาวจะหนีหรือเป็นห่วงจริงๆ แต่ก็ได้เห็นค่าตอนเกิดเรือง แต่เรื่องนี้ชอบโยชิมากค่ะ หล่อและฉลาดด้วย
    3 เรื่องหักเหลี่ยมสวาทคาสโนว่า เรื่องนี้ชอบนางเอกทั้งสองคนค่ะ อีกคนสู้คนเอาความผิดพลาดมาเป็นครูไม่ยอมให้โดนรังแกฝ่ายเดี่ยว นางเอกอีกคนก็รักเพื่อนยอมรับทุกเรื่องที่เพื่อนทำ ถึงบ้างเรื่องจะไม่รู้ว่าโดนเพื่อนหลอกเหมือนกัน ฝ่ายพระเอก ถึงจะรู้สึกผิดกับเรื่องในอดีตแต่ก็ยังไม่คิดจะแก้ไขอะไรกลับปล่อยเรื่องผ่านไป ถ้าไม่เจอคู่กรณีกลับมาแก้แค้นไม่รุ้จะสำนึกหรือเปล่า แต่ก็เหมือนสอนให้รู้ว่าผู้หญิงก็สู้คนได้ ถ้าแค้นอะไรมากๆ ก็ทำให้ผู้ชายตัวโตๆก็ต้องยอมแพ้ได้เหมือนกัน และก็สอนอีกเรืองอย่าเห็นชีวิตคนอื่นเค้าเป็นแค่เรื่องเล่นๆ เรื่องนี้ไม่ค่อยชอบพระเอกเลย แต่ชอบนางเอกมากค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

      ลบ
  28. จ๊วฟฟฟ ยังไม่ตอบ ตอบวันสุดท้าย 5555555555+++++++++++++++

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
    2. ทำไมไม่ขึ้นอ่ะ...จิ้ม 3 รอบ แล้วน๊ะ...
      จริง ๆ แล้วชอบนิยายของไรเตอร์ทุกเรื่องที่ได้อ่านเลยค่ะ แต่นิยายที่ชื่นชอบสุด ๆ
      เรื่อง โซ่หัวใจ ไฟพิศวาสค่ะ เป็นเรื่องแรกที่ทำให้รู้จักกับไรเตอร์..สะดุดตากับชื่อและคำโปรยตรงปกหน้า “เมื่อศรสวาทปักทรวง มีรึที่มาคัสจะยอมหยุด หากยังไม่ได้สาวน้อยมาครอง” ชอบน้องมะลิมากค่ะ แต่ก็ชอบคุณมาคัสมากกว่า นิสัยชอบเอาชนะ + ชั้นเชิงและเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวนี่ ได้ใจไปสุด ๆ ไรเตอร์เขียนได้ถึงอารมณ์จริง ๆ

      เรื่องที่ประทับใจรองลงมาคือ เรื่องเพลิงหัวใจ ไฟเสน่หา /รุ่งนภา ...”เส้นทางสายความรักของพี่น้องสองสาว หนึ่งต้องเผชิญกับหนุ่มเพลย์บอยตัวฉกาจ อีกหนึ่งต้องพานพบกับสีหราชที่เต็มเปี่ยมด้วยไฟแค้น” เรื่องนี้ชอบในความเป็นตัวตนของนางเอก..น้องเพชร...ชอบฉากแรกที่ได้ปะทะอารมณ์กับพี่เสือค่ะ...ตอนที่จะตบพระเอกแล้วถูกพระเอกจูบ อ่านแล้วได้อารมณ์คล้อยตามมาก ๆ เลย อ่านแล้ววางไม่ลงเลยค่ะเรื่องนี้
      เรื่องที่ประทับใจเรื่องที่สาม คือเรื่องเล่ห์ร้าย ทรายสิเน่หาค่ะ ปกติแล้วเป็นคนชอบนิยายแนวทะเลทรายมาก ๆ เรื่องนี้ก็มีกลิ่นอายของทะเลทรายเช่นกัน ชอบที่ไรเตอร์ถ่ายทอดความรักของพี่กับน้องและเพื่อนได้ลึกซึ้งจริง ๆ อ่านแล้วทำให้อยากมีพี่สาว แบบกัญญาพัชร น้องสาวแบบปิยาพัชร และเพื่อนที่ดีแบบจัณฑีราจังเลยค่ะ พระเอกในเรื่องนี้ก็หื่นสุด ๆ 5555+++แต่ก็ชอบค่ะ ชอบมาก ๆ เลย อ่านไปอมยิ้มไปค่ะ..ยิ่งตอนอ่านจบ พลิกไปปกหลังสุด ยังเห็น “กาพัชร” ด้วย เลยต้องกลับเข้าไปอ่านอีกทีว่า..เอ...กาพัชร..นี่เค้าเป็นใครน๊า......

      ลบ
    3. ครั้งที่ 4 ....
      จริง ๆ แล้วชอบนิยายของไรเตอร์ทุกเรื่องที่ได้อ่านเลยค่ะ แต่นิยายที่ชื่นชอบสุด ๆ
      เรื่อง โซ่หัวใจ ไฟพิศวาสค่ะ เป็นเรื่องแรกที่ทำให้รู้จักกับไรเตอร์..สะดุดตากับชื่อและคำโปรยตรงปกหน้า “เมื่อศรสวาทปักทรวง มีรึที่มาคัสจะยอมหยุด หากยังไม่ได้สาวน้อยมาครอง” ชอบน้องมะลิมากค่ะ แต่ก็ชอบคุณมาคัสมากกว่า นิสัยชอบเอาชนะ + ชั้นเชิงและเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวนี่ ได้ใจไปสุด ๆ ไรเตอร์เขียนได้ถึงอารมณ์จริง ๆ

      เรื่องที่ประทับใจรองลงมาคือ เรื่องเพลิงหัวใจ ไฟเสน่หา /รุ่งนภา ...”เส้นทางสายความรักของพี่น้องสองสาว หนึ่งต้องเผชิญกับหนุ่มเพลย์บอยตัวฉกาจ อีกหนึ่งต้องพานพบกับสีหราชที่เต็มเปี่ยมด้วยไฟแค้น” เรื่องนี้ชอบในความเป็นตัวตนของนางเอก..น้องเพชร...ชอบฉากแรกที่ได้ปะทะอารมณ์กับพี่เสือค่ะ...ตอนที่จะตบพระเอกแล้วถูกพระเอกจูบ อ่านแล้วได้อารมณ์คล้อยตามมาก ๆ เลย อ่านแล้ววางไม่ลงเลยค่ะเรื่องนี้
      เรื่องที่ประทับใจเรื่องที่สาม คือเรื่องเล่ห์ร้าย ทรายสิเน่หาค่ะ ปกติแล้วเป็นคนชอบนิยายแนวทะเลทรายมาก ๆ เรื่องนี้ก็มีกลิ่นอายของทะเลทรายเช่นกัน ชอบที่ไรเตอร์ถ่ายทอดความรักของพี่กับน้องและเพื่อนได้ลึกซึ้งจริง ๆ อ่านแล้วทำให้อยากมีพี่สาว แบบกัญญาพัชร น้องสาวแบบปิยาพัชร และเพื่อนที่ดีแบบจัณฑีราจังเลยค่ะ พระเอกในเรื่องนี้ก็หื่นสุด ๆ 5555+++แต่ก็ชอบค่ะ ชอบมาก ๆ เลย อ่านไปอมยิ้มไปค่ะ..ยิ่งตอนอ่านจบ พลิกไปปกหลังสุด ยังเห็น “กาพัชร” ด้วย เลยต้องกลับเข้าไปอ่านอีกทีว่า..เอ...กาพัชร..นี่เค้าเป็นใครน๊า....

      ลบ
    4. จริง ๆ แล้วชอบนิยายของไรเตอร์ทุกเรื่องที่ได้อ่านเลยค่ะ แต่นิยายที่ชื่นชอบสุด ๆ แต่-แด-แด้..

      เรื่องโซ่หัวใจ ไฟพิศาสค่ะ เป็นเรื่องแรกที่ทำให้รู้จักกับไรเตอร์..สะดุดตากับชื่อและคำโปรยตรงปกหน้า "เมื่อศรสวาทปักทรวง มีรึที่มาคัสจะยอมหยุด หากยังไม่ได้สาวน้อยมาครอง" ดูเป็นมาเฟีย ๆ ชอบพระเอกที่มีลักษณะแบบนี้ค่ะ ชอบคุณมาคัส มาก นิสัยชอบเอาชนะ + ชั้นเชิงและเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวนี่ได้ใจไปสุด ๆ ไรเตอร์เขียนได้ถึงอารมณ์จริง ๆ ค่ะ เนื้อหาภายในเรื่องก็ชวนติดตาม น้องมะลิก็น่ารัก เข้มแข็งนี่แหละค่ะ พระ-นาง ในดวงใจ

      เรื่องที่ประทับใจรองลงมือคือ เรื่องเพลิงหัวใจ ไฟเสน่หา/รุ่งนภา.."เส้นทางสายความรักของพี่น้องสองสาว หนึ่งต้องเผชิญกับเพลย์บอยตัวฉกาจ อีกหนึ่งต้องพานพบกับสีหราชที่เต็มเปี่ยมด้วยไฟแค้น" เรื่องนี้ชอบในความเป็นตัวตนของนางเอก.น้องน้ำเพชร..ชอบฉากแรกที่ได้ปะทะอารมณ์กับพี่เสือค่ะ ตอนที่จะตบพระเอกแล้วถูกพระเอกจูบ อ่านแล้วได้อารมณ์ที่คล้อยตามมาก ๆ เลย อ่านแล้ววางแทบไม่ลงเลยค่ะเรื่องนี้ คู่พระรองก็น่ารักค่ะ น้องน้ำพราวก็น่ารักอ่อนหวาน สมเป็นนางเอ๊ก-นางเอก จริง ๆ (หรือเปล่า) 55555

      เรื่องที่ประทับใจเรื่องที่สาม คือเรื่องเล่ห์ร้าย ทรายสเน่หาค่ะ ปกติแล้วเป็นคนชอบนิยายแนวทะเลทรายมาก ๆ เรื่องนี้ก็มีกลิ่นอายของทะเลทรายรวมอยู่ด้วย ชอบที่ไรเตอร์ถายทอดความรักของพี่กับน้องและเพื่อนได้ลึกซึ้งจริง ๆ อ่านแล้วทำให้อยากมีพี่สาวที่รักน้อง+หวงน้องทำทุกอย่างเพื่อน้องได้อย่าง กัญญาพัชร อยากมีน้องสาวแบบปิยาพัชร และเพื่อนที่ดีแบบจันฑีราจังเลยค่ะ เพระเอกในเรื่องนี้ก็หื่นได้ใจ 555++++ ชอบค่ะ ชอบมาก ๆ เลยอ่านไปอมยิ้มไปค่ะ..ยิ่งตอนอ่านจบ พลิกไปปกหลังสุด ยังเห็น "กาพัชร" ด้วย เลยต้องกลับเข้าไปอ่านอีกทีว่า...เอ..กาพัชร..นี่เค้าเป็นใครน๊า................

      ลบ
  29. จริง ๆ แล้วชอบนิยายของไรเตอร์ทุกเรื่องที่ได้อ่านเลยค่ะ แต่นิยายที่ชื่นชอบสุด ๆ
    เรื่อง โซ่หัวใจ ไฟพิศวาสค่ะ เป็นเรื่องแรกที่ทำให้รู้จักกับไรเตอร์..สะดุดตากับชื่อและคำโปรยตรงปกหน้า “เมื่อศรสวาทปักทรวง มีรึที่มาคัสจะยอมหยุด หากยังไม่ได้สาวน้อยมาครอง” ชอบน้องมะลิมากค่ะ แต่ก็ชอบคุณมาคัสมากกว่า นิสัยชอบเอาชนะ + ชั้นเชิงและเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวนี่ ได้ใจไปสุด ๆ ไรเตอร์เขียนได้ถึงอารมณ์จริง ๆ

    เรื่องที่ประทับใจรองลงมาคือ เรื่องเพลิงหัวใจ ไฟเสน่หา /รุ่งนภา ...”เส้นทางสายความรักของพี่น้องสองสาว หนึ่งต้องเผชิญกับหนุ่มเพลย์บอยตัวฉกาจ อีกหนึ่งต้องพานพบกับสีหราชที่เต็มเปี่ยมด้วยไฟแค้น” เรื่องนี้ชอบในความเป็นตัวตนของนางเอก..น้องเพชร...ชอบฉากแรกที่ได้ปะทะอารมณ์กับพี่เสือค่ะ...ตอนที่จะตบพระเอกแล้วถูกพระเอกจูบ อ่านแล้วได้อารมณ์คล้อยตามมาก ๆ เลย อ่านแล้ววางไม่ลงเลยค่ะเรื่องนี้
    เรื่องที่ประทับใจเรื่องที่สาม คือเรื่องเล่ห์ร้าย ทรายสิเน่หาค่ะ ปกติแล้วเป็นคนชอบนิยายแนวทะเลทรายมาก ๆ เรื่องนี้ก็มีกลิ่นอายของทะเลทรายเช่นกัน ชอบที่ไรเตอร์ถ่ายทอดความรักของพี่กับน้องและเพื่อนได้ลึกซึ้งจริง ๆ อ่านแล้วทำให้อยากมีพี่สาว แบบกัญญาพัชร น้องสาวแบบปิยาพัชร และเพื่อนที่ดีแบบจัณฑีราจังเลยค่ะ พระเอกในเรื่องนี้ก็หื่นสุด ๆ 5555+++แต่ก็ชอบค่ะ ชอบมาก ๆ เลย อ่านไปอมยิ้มไปค่ะ..ยิ่งตอนอ่านจบ พลิกไปปกหลังสุด ยังเห็น “กาพัชร” ด้วย เลยต้องกลับเข้าไปอ่านอีกทีว่า..เอ...กาพัชร..นี่เค้าเป็นใครน๊า......

    ตอบลบ
  30. จริง ๆ แล้วชอบนิยายของไรเตอร์ทุกเรื่องที่ได้อ่านเลยค่ะ แต่นิยายที่ชื่นชอบสุด ๆ
    เรื่อง โซ่หัวใจ ไฟพิศวาสค่ะ เป็นเรื่องแรกที่ทำให้รู้จักกับไรเตอร์..สะดุดตากับชื่อและคำโปรยตรงปกหน้า “เมื่อศรสวาทปักทรวง มีรึที่มาคัสจะยอมหยุด หากยังไม่ได้สาวน้อยมาครอง” ชอบน้องมะลิมากค่ะ แต่ก็ชอบคุณมาคัสมากกว่า นิสัยชอบเอาชนะ + ชั้นเชิงและเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวนี่ ได้ใจไปสุด ๆ ไรเตอร์เขียนได้ถึงอารมณ์จริง ๆ

    เรื่องที่ประทับใจรองลงมาคือ เรื่องเพลิงหัวใจ ไฟเสน่หา /รุ่งนภา ...”เส้นทางสายความรักของพี่น้องสองสาว หนึ่งต้องเผชิญกับหนุ่มเพลย์บอยตัวฉกาจ อีกหนึ่งต้องพานพบกับสีหราชที่เต็มเปี่ยมด้วยไฟแค้น” เรื่องนี้ชอบในความเป็นตัวตนของนางเอก..น้องเพชร...ชอบฉากแรกที่ได้ปะทะอารมณ์กับพี่เสือค่ะ...ตอนที่จะตบพระเอกแล้วถูกพระเอกจูบ อ่านแล้วได้อารมณ์คล้อยตามมาก ๆ เลย อ่านแล้ววางไม่ลงเลยค่ะเรื่องนี้
    เรื่องที่ประทับใจเรื่องที่สาม คือเรื่องเล่ห์ร้าย ทรายสิเน่หาค่ะ ปกติแล้วเป็นคนชอบนิยายแนวทะเลทรายมาก ๆ เรื่องนี้ก็มีกลิ่นอายของทะเลทรายเช่นกัน ชอบที่ไรเตอร์ถ่ายทอดความรักของพี่กับน้องและเพื่อนได้ลึกซึ้งจริง ๆ อ่านแล้วทำให้อยากมีพี่สาว แบบกัญญาพัชร น้องสาวแบบปิยาพัชร และเพื่อนที่ดีแบบจัณฑีราจังเลยค่ะ พระเอกในเรื่องนี้ก็หื่นสุด ๆ 5555+++แต่ก็ชอบค่ะ ชอบมาก ๆ เลย อ่านไปอมยิ้มไปค่ะ..ยิ่งตอนอ่านจบ พลิกไปปกหลังสุด ยังเห็น “กาพัชร” ด้วย เลยต้องกลับเข้าไปอ่านอีกทีว่า..เอ...กาพัชร..นี่เค้าเป็นใครน๊า......

    ตอบลบ
  31. ขอตอบก่อนวันหมดเขตดีกว่า อิอิ
    ชอบเรื่องเล่ห์ร้ายอุบายปรารถนา
    ชอบตอนที่นางเอกกลับมาแก้แค้นอ่ะดูสะใจดี อิอิ แต่ก็โดนอีตาพี่ดินเอาเปรียบอยู่เรื่อย +55
    แบบว่านางเอกแก้แค้นนานดีอ่ะ ไม่ใช่พอเห็นพระเอกเข้าหน่อยก็ใจอ่อน ยอมยกโทษให้ง่ายๆเหมือนเรื่องอื่นๆอ่ะ คู่รองก็แรกๆไม่ค่อยจะชอบพี่กรณ์สักเท่าไหร่ เพราะชอบข่มเหงฟ้า ทั้งที่ฟ้าก็เต็มใจแหละนะ 555 ก็มันต้านทานคนมีประสบการณ์ไม่ไหว แต่พอเข้าใจกันว่ารักแล้วก็หวานชื่นกันจนน่าอิจฉา อิอิ
    แถมยังมี 2 ตัวป่วน หนูน้ำกับลมคอยสร้างสีสันในเรื่องอีกด้วย

    เรื่องหักเหลี่ยมคาสโนว่า
    เรื่องนี้น่าสนใจมาก แต่ยังไม่ได้อ่านเลยอ่ะ อิอิ
    เพราะดูแล้วนางเอกเรื่องนี้จะไม่หัวอ่อนเท่าไหร่ น่าจะเปรี้ยวซ่าและโหดพอตัว ถึงได้ปราบพยศพ่อคาสโนว่าตัวดีได้ แต่ไม่รู้ว่าใช้วิธีไหนปราบน่ะสิ +55

    เรื่องร้อยหัวใจ อุ่นไอรัก
    เรื่องนี้มีตั้งสามสาว สามหนุ่ม สามคู่ สามรส ^_______^
    ชอบคู่วัชกับแก้วที่สุดอ่ะเพราะแก้วดูห้าวๆดี แต่ก็มีอ่อนไหวตามประสาผู้หญิง
    อ่านแล้วได้หลายรสชาติดีเหมือนกันนะเรื่องนี้ แต่ความหวานดูจะมีเยอะสุด แข่งกันหวานกันจริงๆ คนไร้คู่อิจฉา +555 ความรักมันทำให้คนเราเปลี่ยนไปจริงๆนะ

    เรื่องปล้นหัวใจจอมเถื่อน
    หนูบัวกับพี่กลาง เรื่องนี้เป็นเรื่องสั้นๆ แต่ก็น่ารักดี แม่หัวขโมยสาวเข้าบ้านหนุ่มตอนดึกๆ แต่ก็ขโมยไม่สำเร็จโดนพี่กลางจับได้ซะก่อน 55 แล้วความมันก็ตามมาละทีนี้ ^^
    เรื่องนี้ก็อ่านสนุกๆดี ไม่ค่อยมีดราม่าเท่าไหร่ ><

    ปล.สุดท้ายนี้ขอบอกว่า พระเอกพี่ใหม่ หื่น ทุกคน กร๊ากๆๆๆๆ

    ตอบลบ
  32. ไม่ระบุชื่อ27 มีนาคม 2555 เวลา 10:19

    ยอมรับเลยค่า ว่าเพิ่งได้เริ่มอ่านนิยายของไรค์เตอร์ แต่พอได้อ่านสนุกมากเลยค่ะ ชอบมาก เขียนได้หลายแนวดี เรื่องที่ชอบตอนนี้นะค่า คือเรื่องที่กำลังอัพอยู่ค่า อิอิ โดยเฉพาะ
    1.บ่วงสวาททาสรักอสูร พี่ภามกับน้องไทนี่ ชอบมากเลยค่า อ่านบางตอนน้ำตาคลอเลย สงสารไทนี่อ่ะ พี่ภามใจร้าย T^T
    2.เรื่องต่อมาคือ อพอลโล่และน้ำผึ้งค่า เรื่องนี้น้ำผึ้งน่าสงสา่รไปหลงรักคนนิสัยไม่ดีอ่ะ อพอลโล่ก็ร้ายกาจมาก =*=
    3.ส่วนเรื่องที่ชอบรองลงมาก้คือ พ่ายรักจอมใจค่า กับนามปากกาใหม่ อิอิ ชอบที่พระเอกหื่นมวากกกกกกก เจอนางเอกก็อยากจับขึ้นเตียงเลย >////< อิจฉานิดๆ อิอิ

    ปล.พักนี้ไม่อัพเลยนะค่า แฟนคลับตัวน้อยๆ รออยู่นะค่า

    ชื่อ เจ้าวัน ค่า

    ตอบลบ
  33. ไม่ระบุชื่อ29 พฤษภาคม 2555 เวลา 10:04

    สวัสดีค่ะเข้ามาทักทายทายค่ะ

    ตอบลบ